Trường Quản trị và Kinh doanh – ĐHQGHN định vị là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu quản trị chất lượng cao tại Việt Nam. Sứ mệnh của trường là đào tạo những nhà lãnh đạo và chuyên gia quản trị hàng đầu cho cả khu vực công và tư, trang bị tư duy chiến lược, năng lực điều hành và khả năng ứng phó với các thách thức toàn cầu. Với triết lý “Thực học – Thực tiễn – Thực tài”, Trường đang từng bước khẳng định vị thế của một trung tâm đào tạo quản trị chất lượng cao, nơi ươm mầm những nhà quản trị bản lĩnh, nhân văn và sẵn sàng làm chủ tương lai.
Nhằm hỗ trợ tối đa cho sinh viên và giảng viên đang học tập và giảng dạy tại Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐHQGHN. Trong 5 năm qua Trung tâm Thư viện và Tri thức số đã tích cực số hóa tài liệu, giáo trình, liên tục đăng tải, cập nhật giáo trình. Kết quả đạt được:
- Từ năm 2020 đến năm 2024 phục vụ 296,250 lượt tương tác và sử dụng của giảng viên, sinh viên và người dùng tin Trường Quản trị và Kinh doanh – ĐHQGHN, trong đó năm 2024 là 107,305 lượt.
- Tổng số học liệu phục vụ chung cho Trường Quản trị và Kinh doanh là 85.351 tên tài liệu với 212.999 cuốn, trong đó tổng tài liệu số là 59.192
- Về công tác hỗ trợ, phục vụ nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế: Từ Năm 2022-2024, Trung tâm cung cấp báo cáo hàng năm kịp thời, đầy đủ, chính xác dữ liệu về thống kê, phân tích, đánh giá chi tiết 50 công bố quốc tế của Trường Quản trị và Kinh doanh.
- VNU-LIC cũng đã chủ động, tích cực hỗ trợ Trường Quản trị và Kinh doanh kiểm định chất lượng: 8 ngành đào tạo kết quả đều được đánh giá đáp ứng tốt yêu cầu.
- Tỉ lệ người dùng tin hài lòng về chất lượng hoạt động hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu khoa học thường niên của Trung tâm đều tăng trong giai đoạn từ năm 2020-2024, đạt tỷ lệ 94% đánh giá hài lòng trong năm 2024
VNU-LIC giữ vai trò nòng cốt trong việc cung cấp học liệu và nguồn lực thông tin học thuật cho Trường Quản trị và Kinh doanh – ĐHQGHN. Với hệ thống tài nguyên số phong phú, được số hóa sát với chương trình đào tạo và cập nhật từ các cơ sở dữ liệu quốc tế, Trung tâm giúp giảng viên, sinh viên dễ dàng tiếp cận tri thức mới. Nhờ đó, hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu tại nhà trường ngày càng hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế.