Bạn sẽ được chuyển hướng đến hệ thống đăng nhập một lần của Trung tâm Thông tin - Thư viện

Journalism as activism : recoding media power / Adrienne Russell

·    Author: Russell, Adrienne
·    ISBN 13: 978-0745671277
·    ISBN 10: 0745671276
·    Publisher: Polity; 1 edition (October 10, 2016)
·    Date published: 2016
·    Page:     200 p.
·    Key Words:     Journalism Political aspects; Press and politics; Citizen journalism Political aspects.
·    Local: 02041001544                       070.44932 RUS 2016
·    Phòng DVTT KHTN & KHXH-NV - Kho Nhân văn tham khảo

 

Trong thời đại kỹ thuật số qua trung gian, truyền thông đang thay đổi nhanh chóng và ăn uống những cổ phần lớn hơn của thế giới thực. Cuộc chiến công ty và cuộc chiến tranh du kích đã diễn ra trên Twitter. Facebook là Berlin mới, nhà của những người chăm sóc, thợ may, thám tử và các nhà tuyển dụng khủng bố. Chúng ta nhận ra sự chuyển đổi quyền năng theo bản năng, nhưng trong những nỗ lực của chúng tôi để hiểu nó, chúng ta vẫn tiếp tục sử dụng các mô hình lý thuyết và lý thuyết không thay đổi nhanh, mà hầu như không thay đổi, được đặt ra từ quá khứ.

Báo chí vẫn là một trong những trang truyền thông chính, một không gian mở rộng nơi mà công dân, người biểu tình, chuyên gia PR, các nhà phát triển công nghệ và tin tặc có thể trực tiếp hình thành tin tức. Adrienne Russell báo cáo về sức mạnh truyền thông từ một trong những góc sôi động nhất của lĩnh vực báo chí, nơi mà các nhà báo và nhà hoạt động từ các quốc gia trên thế giới qua các luồng số và kết thúc việc cập nhật các phương thức và chiến lược truyền thông. Russell cho thấy mối quan hệ giữa báo chí kỹ thuật số và hoạt động kỹ thuật số đã hình thành sự bao phủ của phong trào tự do dân sự trực tuyến, phong trào Occupy và phong trào thay đổi khí hậu. Báo chí như Chủ nghĩa tích cực khám phá những ý nghĩa hàng ngày và thực tế vật chất của quyền lực truyền thông được gắn liền với các công cụ truyền thông và nền tảng mà chúng tôi có quyền truy cập, kiến ​​trúc không gian kỹ thuật số mà chúng tôi điều hướng và khả năng của chúng tôi để làm chủ và sửa đổi môi trường truyền thông của chúng tôi.